đồng hồ online - Mua dong ho - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da - đào tạo seo

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Thùng rác rẻ quạt


THÙNG RÁC - BÀN LÀM VIỆC, PHÒNG RIÊNG HAY NGÔI NHÀ CỦA BẠN THƯỜNG XUYÊN TRONG TRẠNG THÁI BỪA BỘN VÌ CÓ NHIỀU RÁC NHƯ GIẤY KẸO, VỎ BÁNH, GIẤY ĂN, TÚI NI LÔNG... ĐIỀU ĐÓ SẼ LÀM XẤU HÌNH ẢNH CỦA BẠN TRONG MẮT NGƯỜI KHÁC BỞI HỌ SẼ NGHĨ BẠN LÀ NGƯỜI KHÔNG GỌN GÀNG, NGĂN NẮP VÀ DO ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI BIẾT THU XẾP, QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TỐT.

 

 
Làm thế nào để bạn có thể làm việc thoải mái với bàn làm việc gọn gàng mà vẫn có thể tha hồ thải rác? Hãy sử dụng thùng rác  hình rẻ quạt màu đỏ 45 độ. Bạn có thể nhanh chóng giấu rác vào trong đó thay vì phải liên tục chạy ra ngoài vứt rác hoặc bày rác bừa bãi trên bàn. 
 
Thùng rác rẻ quạt-2
 
Bên cạnh đó, thùng rác rẻ quạt màu đỏ 45 độ có kiểu dáng đẹp mắt nên góc bàn làm việc, văn phòng hay nhà bạn trông cũng đẹp hơn.

Thùng rác rẻ quạt-3
Với thùng rác rẻ quạt màu đỏ 45 độ xinh xắn này, rất thích hợp để bạn có thể để gọn chúng vào góc tường, tiết kiệm diện tích hơn hẳn so với các thùng rác tròn, hoặc thùng rác vuông mà bạn thường thấy.
Thùng rác rẻ quạt-4


Thùng rác rẻ quạt-5


Chi tiết về sản phẩm:
 
- Kích thước: 28,5 x 29 x 25cm .
 
- Trọng lượng: 0,8kg.

- Được thiết kế phù hợp với cạnh góc tường làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngôi nhà của bạn.

- Công dụng: Thùng đựng rác sinh hoạt gia đình văn phòng. Thích hợp cho phòng khách phòng ngủ văn phòng. Hướng dẫn sử dụng: Mở lắp thung rac bằng cách nhấn vào bàn đạp.

- Bảo quản: Để thùng nơi thoáng mát, không cho vật có nhiệt độ cao , tránh ánh nắng trực tiếp.

- Chất liệu: thép tròn và nhựa PP

- Xuất xứ: Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giay thoi trang nam - Đào tạo seo